ASIA MARKET

เริ่มต้นขยายธุรกิจไปต่างประเทศ
หัวใจในการบุกตลาดต่างประเทศ ประกอบไปด้วย 2 กลยุทธ์สำคัญ INTERNATIONAL STRATEGY คือ การผลิตสินค้าขึ้นมาโดยไม่ปรับสินค้าตามความต้องการ หรือผลิตสินค้าอย่างไรก็ส่งออกไปยังต่างประเทศ เน้นทำการตลาดผ่านแบรนด์ดิ้ง และโฟกัสช่องทางการจัดจำหน่าย LOCALIZATION STRATEGY คือ การปรับปรุงสินค้าให้เข้ากับความต้องการเพื่อขายให้ลูกค้าประละประเทศ แบรนด์บิช โซลูชัน วางแผนกลยุกธ์ของแบร์นด์และธุรกิจ ทั้งหมด 3 ส่วน MARKETING MIX, LOGISTIC และ ช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งผู้ค้าส่ง (Wholesaler) และผู้ค้าปลีก (Retailer)

ลงทะเบียนเลือกแคมเปญที่สนใจ

ขยายตลาดไปต่างประเทศ สร้างโอกาสเติบโตให้ธุรกิจ

เริ่มต้นขยายธุรกิจ บริการด้านข้อมูล ความรู้และเครือข่าย เพื่อโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งยอดขายและกลุ่มลูกค้าในตลาดใหม่ ผ่าน 3 ประเทศชั้นนำในตลาดเอเชีย

CAMBODIA

กัมพูชา.... ตลาดเกิดใหม่ที่นักลงทุนไทยไม่อาจมองข้าม กัมพูชามีประชากร 16.83 ล้านคน มีกำลังซื้อจากกลุ่มในวัยทำงานเพิ่มจำนวนมากขึ้น และยังมีฐานะดีขึ้นอีกด้วย เนื่องจากการขยายตัวทางเศรษฐกิจ ในทศวรรษที่ผ่านมาเฉลี่ย 7-8% ต่อปี

CHINA

จะบุกตลาดจีน ด้วย 2 ช่องทางที่ติดลมบน 1.KOLsและตัวแทน วิธีไลฟ์สดขายสินค้าหรือ Post ที่เราจ่ายผลตอบแทน ทั้ง Afliate Marketing หรือ Commission ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นในการทำธุรกิจและการโปรโมท 2.ช่องทางการขายงานแสดงสินค้า คือ การออกงานมหกรรมที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เรา

KOREA

กระแสศิลปินเกาหลีอิทธิพลที่แทรกซึม 4 ตลาดหลัก ของประเทศไทย 1. การท่องเที่ยว 2.การแต่งหน้า 3.อาหารเกาหลี 4.การศัลยกรรม รวมถึงแคมเปญ Meet & Greet ที่ผลักดันยอดขาย แบรนด์บิซ โซลูชัน สามารถช่วยยกระดับแบรนด์ตั้งแต่ การ Tie in ในซีรีย์ สู่การทำแคมเปญร่วมกับศิลปิน

MANAGEMENT

แบรนด์บิช โซลูชัน มีทีมโฟกัสต่างประเทศ และ Partnership ที่เชี่ยวชาญตลาด ทั้งระบบ Logistic และการเข้าถึง ช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งผู้ค้าส่ง (Wholesaler) และผู้ค้าปลีก (Retailer) รวมถึง ห้างสรรพสินค้า (Department Store) และ ร้านสะดวกซื้อ อย่าง 7-11