PR SUPPORT
MARKETING PUBLIC RELATIONS
PR และ PUBLISHER สำนักข่าว สื่อ และการประชาสัมพันธ์ จะเน้น SUPPORT ภาพลักษณ์ขององค์กร ผู้บริหาร และแคมเปญการตลาด กลยุทธ์สำคัญสำหรับการ PR คือ สร้างชื่อเสียงขององค์กรและบริษัท สร้างความน่าเชื่อถือในระยะยาว
ลงทะเบียนเลือกแคมเปญที่สนใจ
การประชาสัมพันธ์เชิงรุก (PROACTIVE PR)
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์แบบ PROACTIVE โดยกำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ อย่างเช่น ลูกค้า ผู้ลงทุน หรือผู้ถือหุ้น พร้อมแนวทางการดำเนินการ และผลที่ได้รับไว้อย่างชัดเจน ซึ่งจะมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า เช่น การประชาสัมพันธ์สินค้าใหม่ การแถลงข่าวการเปิดสาขาใหม่
PR NEW PRODUCT
ออกแบบกลยุทธ์แผนประชาสัมพันธ์เปิดตัวสินค้าใหม่ ทำให้เกิด Mass Awareness เพื่อให้เป็นที่รู้จัก สินค้าในวงกว้าง และเกิดกระแสในธุรกิจ
PR EVENT
ออกแบบกลยุทธ์แผนประชาสัมพันธ์ PR EVENT ทั้ง 2 ช่วง Pre-Event และ ช่วงหลังจาก Press conference เพื่อสร้างกระแสเข้าร่วม Event
PR PERSONAL BRAND
ออกแบบกลยุทธ์แผนประชาสัมพันธ์ CEO Branding ปั้u Personal Brand ผู้บริหารผ่าน PR และ Page Engagement ในโซเชียลเพื่อสร้างตัวตนกับลูกค้ากลุ่มใหม่รู้จักเจ้าของแบรนด์ ทั้ง SME และ Corporate
PUBLIC RELATIONS X INFLUENCER
สร้างกระแสร่วมกันแบบต่อยอด ใช้กลยุทธ์ PR คอนเทนต์จากการร่วมงานของ Influencer (อินฟลูเอนเซอร์) เพื่อสร้างไฮไลท์ภายในงานหรือแคมเปญให้เกิดกระแส
