EVENT
EVENT MARKETING (แบบออนไลน์และออฟไลน์)
การออกแบบกิจกรรมทางการตลาดที่ใช้ CREATIVE IDEA เข้าถึงหัวใจหลักของเป้าหมาย (GOAL) และผลงานในการจัดกิจกรรม อาทิ GRAB 10VERSARY ฉลองครบรอบ 10 ปี , "TERRY" เปิดตัวพรีเซนต์เตอร์คนใหม่ "อิน สาริน" เป็นต้น
ลงทะเบียนเลือกแคมเปญที่สนใจ
เชื่อมโยงกิจกรรมแบบออนไลน์และออฟโลน์
การออกแบบกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ เน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้าง และการออกแบบกิจกรรมทางการตลาดออฟไลน์ สามารถสร้างอิมแพ็คหรือสร้างกระแสไปยังสื่อ ONLINE เพราะฉะนั้นการเชื่อมโยงกิจกรรมออนไลน์และออฟโลน์จึงเป็นสิ่งสำคัญ
GRAND OPENING
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นกระแส CREATIVE IDEA จะเน้นไปที่ไฮไลท์และสร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง เช่น เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ , เชิญ KOLS ร่วมงาน และที่ สำคัญกิจกรรมร่วมกับ FANS เพื่อเกิดกระแส
ACTIVITY ON LOCATION
ภาระกิจในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ที่มีกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน
- ขบวนกิจกรรม GEN Z AREA TROOP @SIAM
- การจัดกิจกรรมร่วมกับมหาวิทยาลัย เช่น TAKE OVER CLASS
- SCHOOL TOURS จัดกิจกรรมออก Booth ร่วมกับการ Collaboration กับ Website D-Dek
LIVE STREAMING EVENT
CREATIVE IDEA ที่เน้นขายสินค้าช่วงวันพิเศษ อย่างเช่น ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล 10.10 11.11 เน้น สร้างยอดขายผ่าน MC , KOLS เน้นกิจกรรม กระตุ้นการสั่งซื้อในแพลตฟอร์ม
WORKSHOP
CREATIVE IDEA เน้นสร้าง Brand Love เพื่อสร้าง ENGAGEMENT ร่วมกับลูกค้าที่ทำกิจกรรม อาทิ ACTIVITY เปิดตัว ภาพยนตร์ , FAN MEETING KOLs
