MEDIA SUPPORT

360 DEGREE MARKETING VS DIRECT MARKETING
สื่อการตลาดที่ครอบคลุม 360 องศา และเข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง เพื่อเข้าถึงทุก TOUCH POINT กับ DIRECT MARKETING ที่เน้นเข้าถึงตรงกลุ่มลูกค้า ตรงช่วงเวลาเพื่อเกิด ACTION เพราะฉะนั้นการใช้สื่อ ONLINE MARKETING & OFFLINE MARKETING เป็นการผสมผสาน เพื่อไปในทิศทางเดียวกันและแบ่ง PHASING อย่างชัดเจนในช่วงที่ MASS และ ช่วงที่ FOCUS

ลงทะเบียนเลือกแคมเปญที่สนใจ

PERFORMANCE MEDIA & SOCIAL MARKETING

MARKETING COMMUNICATION ต้องวัดผลได้และมี KIP ในการเลือกช่องทางการสื่อสาร อาทิ สื่อ ONLINE TO OFFLINE ต้องกำหนด "REACH TO CLICK TO PURCHASE"

ONLINE MEDIA PLATFORM

การวางแผนสื่อโฆษณาออนไลน์ครบวงจร เลือกคอนเทนต์โฆษณาที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย และ ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้ตรงจุด

  • FULL-FUNNEL DIGITAL SOLUTIONS
  • DRIVE SALES

MAGAZINE

Advertorial บทความหรือเนื้อหาที่สำนักพิมพ์เขียนถึงแบรนด์ รวมถึงการเข้าถึงการมอบรับรางวัลต่างๆ ที่เชื่อมโยงกับสินค้า เพื่อการันตี ภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์

OFFLINE MARKETING

ออกแบบกิจกรรมเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ สร้างกระแสเพื่อแชร์ใน ONLINE อาทิ

  • Event Grand Opening @Paragon
  • ​Troop @Siam

TVC

ออกแบบเนื้อหาในการโปรโมทสินค้า หรือ สคริปท์ทอล์คสำหรับเจ้าของแบรนด์ผ่านรายการโทรทัศน์ เช่น รายการแฉ , รายการ 3 แซ่บ , โต๊ะหนูแหม่ม