OUR WORK :

  • CAMPAIGN CREATIVE EXECUTION

BRAND EXPERIENCE :

  • POP-UP EVENT




 

BRAND COMMUNICATION :

เปิดตัว? บุกเมือง?

เป็นอีกโจทย์ที่ท้าทายกับแบรนด์ Cosmetic ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Gala Camille ที่ต้องการเปิดตัวลิปแท่งเขียวคอลเลคชั่นใหม่ภายใต้คอนเซปต์ "ลิปแท่งเขียวบุกเมือง" ซึ่งเหตุผลที่เป็นคอนเซปต์นี้ก็เพราะคอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ได้สร้างปรากฏการณ์ขาย 100,000 แท่งใน 1 เดือนไปแล้ว ทำให้ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ทางแบรนด์ต้องการสร้างปรากฎการณ์ที่ใหญ่ขึ้นปังขึ้น พร้อมยอดขายที่มากขึ้น

ภายใน Pop-up Event ก็มีกิจกรรรมต่างๆมากมายเพื่อดึงดูดทั้งลูกค้าเก่าให้เข้ามาทดลองสีใหม่ และให้ลูกค้าใหม่ทำความรู้จักลิปแท่งเขียวของ Gala Camille มากขึ้น ที่สำคัญการจัดอีเวนท์ครั้งนี้ยังสามารถต่อยอดกิจกรรม และ คอนเทนต์ในช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ได้อีกด้วย

Related Works

ลงทะเบียนเลือกแคมเปญที่สนใจ