OUR WORK :
- Branding & Communication Campaigns
- Direct Marketing
- The mission of finding potential customers Gen Z 400 people to watch The Flash movie.
BRAND EXPERIENCE :
- COLLABORATION WITH UNIVERSITIES
- OUT OF HOME
- GEN Z AREA @Siam square
- CONTENT X GEN Z 3 คณะสาขาวิชา
- C1 ART & Performance
- C2 Psychologist & Med & Liberal Arts
- C3 Engineer & Developer
- RESULT
- Register 408
- Visite 339
BRAND COMMUNICATION :
KEY CHALLENGES
กลุ่มลูกค้าในปัจจุบันโดยเฉพาะ Gen Z 13-25 ปี มีกิจกรรมทางเลือกที่หลากหลาย เพราะฉะนั้นจะทำให้กิจกรรมการดูหนังในโรงภาพยนตร์เป็น 1 ในทางเลือกที่ Gen Z จะเลือกใช้เวลา (Spend time ) ต้องสร้าง Content ที่ดึงดูดทั้งตัวเองและ Community เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกัน
FINDING COMMUNITY
01 COMMUNITY / INTERESTED
- C1: ART & Performance
- C2 : Psychologist Med & Liberal Arts
- C3 : Engineer & Developer


